Gaming Corps เสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะในอิตาลีด้วย Octavian Lab

2024-10-18 02:52:38

Gaming Corps ซึ่งเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ iGaming ที่ขยายตัวเร็วที่สุดในยุโรป ได้ลงนามในความร่วมมือใหม่ที่จะทำให้บริษัทสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของตนในตลาดอิตาลี และยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับการเข้าถึงกลุ่มผู้ชมในท้องถิ่นได้อีกด้วย

บริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Octavian Lab ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มตัวรวบรวมที่ช่วยให้ Gaming Corps ค้นหาพันธมิตรในท้องถิ่นได้ง่ายขึ้นมาก และจัดหาเนื้อหาใหม่ๆ และเป็นที่รู้จักให้แก่พวกเขามากมาย

Gaming Corps เป็นที่รู้จักจากประเภทเกมต่างๆ เช่น plinko, crash, table, slot และ mine นอกจากนี้ เกมนี้ยังได้พัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมมากมายซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวเลือกโปรดของผู้เล่นในเขตอำนาจศาลต่างๆ และมอบคุณค่าที่แท้จริงให้กับผู้เล่นในแง่ของกลไกที่สร้างสรรค์และโอกาสในการเล่นเกม

เกมในรายการประกอบด้วยตัวเลือกต่างๆ เช่น Coin Miner, 777 Jackpot DiamondHold and Win, Plinko, PenaltyChampion, WildWoof และอื่นๆ อีกมากมาย Octavian Lab ยังเป็นโซลูชันการรวมกลุ่มที่โดดเด่นและเป็นที่เคารพนับถือ โดยนำซัพพลายเออร์ iGaming ที่ประสบความสำเร็จหลายรายเข้าสู่ตลาด และทำให้พวกเขาสามารถรวบรวมแรงผลักดันได้อย่างรวดเร็วในตลาดท้องถิ่นในอิตาลี

Emanuele Nocentelli ซีอีโอของ Octavian Lab ยินดีต้อนรับโอกาสใหม่นี้และกล่าวว่าบริษัทของเขาจะทำให้ Gaming Corps ขยายฐานลูกค้าได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน “ฉันตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขา และฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แพลตฟอร์มของเราจะรองรับเนื้อหาที่สร้างสรรค์ของ Gaming Corps” Nocentelli กล่าวสรุป

Danielle Calafato ซีซีโอของ Gaming Corps ยินดีต้อนรับข่าวนี้เช่นกัน ซึ่งเธอรู้สึกยินดีกับความสำเร็จของการผูกมัดครั้งใหม่นี้ และสิ่งที่มันจะส่งผลต่อบริษัทในการก้าวไปข้างหน้า Calafato ยินดีต้อนรับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ Octavian Lab ในฐานะพันธมิตรรายล่าสุด

เธอตั้งข้อสังเกตว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่จะสามารถเสนอเกมของเราผ่านแพลตฟอร์มรวมเกม” โดยให้เหตุผลว่า Octavian Lab เป็นพันธมิตรในอุดมคติสำหรับบริษัทอย่างแท้จริง เนื่องจากบริษัทต้องการเพิ่มศักยภาพในการจัดจำหน่ายทั่วทั้งยุโรป

ในระหว่างนี้ Gaming Corps ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับการเข้าถึงในภูมิภาคและนอกภูมิภาค หลังจากที่บริษัทได้รับไฟเขียวจากหน่วยงานกำกับดูแลลอตเตอรีและการพนันของลัตเวียเมื่อปลายเดือนมิถุนายน

Gaming Corps ยังได้จัดตั้งพันธมิตรด้านเนื้อหาแบบรวมอีกแห่งกับ QTech ซึ่งเป็นบริษัทที่เน้นตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากซัพพลายเออร์รายนี้แสวงหาโอกาสในการเติบโตต่อไป

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่